ทำไมต้องรัก ?

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail
ภาพประกอบจาก glitter.kapook.com 

          ทำไมคนเรา ต้องมีความรัก
          ก็เพราะว่า. . .เราทุกคนล้วนมีหัวใจ

          ทำไมคนเรา จึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา
          ก็เพราะว่า. . .เราต้องการใครสักคน มาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา

          ทำไมคนเรา ถึงไม่เคยพอกับความรัก
          ก็เพราะว่า. . .เราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว

          ทำไมคนบางคน ถึงไม่เคยพบกับความรักสักที
          ก็เพราะว่า. . .เขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร

          ทำไมคนบางคน ไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร
          ก็เพราะว่า. . .เขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่

          ทำไมคนบางคน ถึงต้องอกหักอยู่บ่อย
          ก็เพราะว่า. . .เขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา

                   

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ทำไมต้องรัก ?

  1. KrooEidJa พูดว่า:

    แว็บบมาดูอีกแล้วค่ะ ..มีโอกาสมากมายที่จะเจอคนที่เรารัก แต่มีโอกาสน้อยนักที่จะเจอคนที่รักเรา..ทั้งจริงและไม่จริงนะค่ะ รักมีหลายรูปแบบค่ะ ทั้งเพื่อน พี่ น้อง พ่อแม่ แต่ทุกรูปแบบก็ล้วนเป็นสิ่งที่ดีงามค่ะ แฝงไว้ด้วยความห่วงใย ห่วงหา และอาทร ..หากเป็นรักที่เปี่ยมด้วยความจริงใจ ไม่ว่าจะเป็นรักแบบไหน ก็จงยินดีกับรักนั้นเถอะนะค่ะ…

ใส่ความเห็น